.......
.......
....... ........

แคนนอนรุกตลาดครึ่งปีหลัง ขนทัพเปิดตัวกล้องดิจิตอลใหม่ 14 รุ่น
ชูจุดเด่นเรื่องคุณภาพ "High Resolution" ทั้งกล้องซีนีม่า, DSLR,
มิลเลอร์เลส, คอมแพ็คซูเปอร์ซูม และแก็ทเจ็ทใหม่สุดล้ำ Canon Connect Station CS100

 
................
.......แคนนอนรุกหนักตลาดกล้อง ชูคุณภาพอันดับ 1 พร้อมจัดกระบวนทัพสินค้าใหม่ "High Resolution" ทั้ง กล้องซีนีม่า, ดีเอสแอลอาร์, มิลเลอร์เลส และ คอมแพ็คซูเปอร์ซูม พ่วงด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ CS100 เสริมความแข็งแกร่งในตลาด
.......แคนนอนจัดทัพเดินหน้าส่งขบวนสินค้าใหม่บุกตลาดชูจุดเด่น เรื่องคุณภาพและความละเอียดสูง นำโดยรุ่นเรือธง EOS 5DsR และ EOS 5Ds กล้อง DSLR ฟูลเฟรมความละเอียดภาพ 50.6 ล้านพิกเซล ซึ่งสูงที่สุดในกล้องประเภท DSLR ในปัจจุบัน ตามด้วย Cinema EOS XC10 กล้องซีนีม่าความละเอียดสูงแบบ 4K EOS 760D และ EOS 750D กล้อง DSLR-Entry Level ฟังก์ชั่นสูงระดับมืออาชีพ EOS M3 กล้องดิจิตอลมิลเลอร์เลสในตระกูล EOS PowerShot SX และ IXUS กล้องดิจิตอลคอมแพ็คซูเปอร์ซูมพร้อม WiFi ในตัว พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยแก็ทเจ็ทสุดล้ำ Canon Connect Station CS100 ที่สามารถโชว์-แชร์-แบ็คอัพไฟล์ภาพและวีดีโอ 1TB ในเครื่องเดียว
........
.......มร.ชึง บุน ชัย ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า "แคนนอนเป็นแบรนด์กล้องดิจิตอลชั้นนำของโลก ที่มีรากฐานแข็งแกร่งนับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1937 และได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดมาจนได้รับความนิยมทั่วโลก โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ DSLR มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ทั่วโลกต่อเนื่องถึง 12 ปีซ้อน"
........
.......แม้ว่าปัจจุบันนี้ผู้บริโภคจะนิยมใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้น แต่แคนนอนมองว่านี่คือโอกาสทางธุรกิจครั้งใหญ่ในอนาคตอันใกล้ "คนรุ่นใหม่มีพฤติกรรมชอบการถ่ายภาพบ่อยขึ้น และภาพที่ได้ต้องมีคุณภาพดีขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นกล้องดิจิตอลที่จะแข่งขันในตลาดได้ ต้องเน้นคุณภาพเป็นจุดสำคัญ ซึ่งคุณภาพคือหัวใจหลักของการผลิตสินค้าของแคนนอนอยู่แล้ว ก้าวต่อไปของแคนนอนในฐานะผู้นำด้านกล้องดิจิตอล และการถ่ายภาพคือการให้ความรู้ สร้างค่านิยมให้คนรุ่นใหม่รักและสนุกกับการถ่ายภาพได้ไม่รู้จบ โดยแคนนอน มีโครงการที่จะจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนแนวคิดในการสร้าง "Canon Photo Culture" กว่า 200 โครงการภายในปี 2558 นี้ อาทิ การประกวดถ่ายภาพ การจัดเวิร์คชอป สัมมนา คอร์สอบรมถ่ายภาพ เพื่อสร้างกิจกรรมที่หลากหลายให้กับลูกค้ามากขึ้น" นายวรินทร์ ตันติพงศ์พานิช ผู้อำนวยการอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเพิ่มเติม
 
.......
.......ซึ่งในปีนี้ แคนนอนได้แนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม ตั้งแต่ลูกค้าทั่วไปจนถึงระดับมืออาชีพ และงานโปรดักชั่นขั้นสูง ได้แก่ กล้อง EOS 5DsR และ EOS 5Ds กล้องฟูลเฟรมระดับมืออาชีพความละเอียดสูงถึง 50.6 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ CMOS แบบฟูลเฟรม 35 มม. และชิปประมวลผล Dual DIGIC 6 ระบบออโต้โฟกัส 61 จุดแบบ High-Density Reticular พร้อมระบบลดแรงสั่นสะเทือนจากกระจกสะท้อนภาพออกแบบใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานสำหรับมืออาชีพที่เน้นความคมชัดทุกรายละเอียดทั้งงานถ่ายวิวทิวทัศน์กลางแจ้ง งานในสตูดิโอ และภาพโฆษณาที่ต้องใช้ไฟล์ภาพขนาดใหญ่.......
.......
.......
.......
.......ส่วนการถ่ายภาพยนตร์ แคนนอนเสริมทัพด้วย Cinema EOS XC10 กล้องถ่ายภาพยนตร์ขนาดจิ๋ว แต่แจ๋วด้วยความละเอียดสูงถึง 4K และยังสามารถถ่ายภาพนิ่งได้ 12 ล้านพิกเซล เหมาะสำหรับระดับมืออาชีพและมือสมัครเล่นชั้นสูง ในงานโปรดักชั่นที่ต้องการความคล่องตัวสูง เช่น การถ่ายทำภาพยนตร์ ละคร โฆษณา และ สารคดี Cinema EOS XC10 ใช้เซ็นเซอร์แบบ CMOS ขนาด 1 นิ้ว เลนส์ซีนีม่าซูมคุณภาพสูง 10X ชิปประมวลผลภาพ DIGIC5 .......
.......
.......
.......
.......สำหรับลูกค้าทั่วไป แคนนอนเปิดตัวกล้อง DSLR ระดับ Entry Level ซึ่งเป็นสินค้าที่สร้างมูลค่าให้ EOS DSLR มากที่สุด โดยมีให้เลือกถึง 2 รุ่น คือ EOS 760D และ EOS 750D เพื่อนักถ่ายภาพมือสมัครเล่นที่เริ่มใช้กล้อง DSLR ที่เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ให้ใช้งานง่าย ถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้ชิ้นงานคุณภาพระดับมืออาชีพ พร้อม WiFi และ NFC ในตัวในราคาที่คุ้มค่า ในขณะที่กล้องกลุ่มดิจิตอลคอมแพ็ค แคนนอนบุกตลาดเต็มสูบด้วย EOS M3 กล้องดิจิตอลมิลเลอร์เลสที่ใช้เทคโนโลยีเดียวกับ Canon EOS รุ่นโปร แต่ย่อให้อยู่ในขนาดกระทัดรัด อาทิ เซ็นเซอร์ CMOS ขนาดใหญ่แบบ APS-C ความละเอียดสูงถึง 24.2 ล้านพิกเซล ชนิดเดียวกับที่ใช้ใน Canon EOS DSLR และระบบออโต้โฟกัส Hybrid CMOS AF III ที่รวดเร็วชิฟท์โฟกัสได้นุ่มนวลกว่าเดิม มี WiFi และ NFC ในตัว ที่สำคัญคือ มีเลนส์เสริมให้เลือกใช้ได้มากมายทั้งเลนส์ EF-M และ EF ของ EOS DSLR กว่า 70 รุ่น และกล้องดิจิตอลซูเปอร์ซูมกลุ่ม Powershot SX และ IXUS อีก 7 รุ่น ที่เล็ก ใช้ง่ายแต่อัดแน่นด้วยเลนส์ออปติคอลซูมไกลพิเศษตั้งแต่ 18 เท่า- 50 เท่า พร้อมระบบ Zoom Framing Assist ปรับซูมเองอัตโนมัติเพื่อเก็บภาพให้ไม่หลุดเฟรม ให้ภาพสวยชัดเป๊ะ แม้ซูมระยะไกล มี WiFi / NFC ในตัวกล้อง ซึ่งสามารถใช้กับ Canon Connect Station CS 100 ที่มีพื้นที่เก็บไฟล์ภาพและวิดีโอจากกล้องแคนนอนได้มากถึง 1 TB อีกทั้งยังแชร์ภาพไปยังกล้องแคนนอนWiFi รุ่นอื่นๆ รวมถึง ทีวี สมาร์ทโฟน แทปเล็ท ได้ โดยผ่านระบบ WiFi และ NFC ในตัวเครื่อง CS100 เพื่อแชร์ภาพให้เพื่อน หรือดูภาพวิดีโอบนจอทีวีขนาดใหญ่ได้พร้อมกันทั้งครอบครัว กล้องทุกรุ่น เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอนทั่วประเทศ โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.canon.co.th
.......
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย)
โทร 02-632-4555
โทรสาร 02-632-4343
www.dentsu.co.th
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.