........
........
........ ........

Bunkka 8th graduation fasion show

 
........
........"Bunka 8th Graduation Fashion Show" นำเสนอ โดยสถาบันสอนออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าแฟชั่น Bunka Fashion Academy โดยแฟชั่นชุดต่าง ๆ ภายในงานนี้ เป็นผลงานของนักเรียนสถาบันสอนออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าแฟชั่น Bunka Fashion Academy ในรุ่นที่ 8 ที่ออกมาแสดงผลงานแฟชั่นโชว์การจบการศึกษา ที่ส้รางสรรค์มาจากจินตนาการและแรงบันดาลใจต่าง ๆ ของน้อง ๆ นักศึกษาที่มีในการออกแบบ ซึ่งสถาบันสอนออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าแฟชั่น Bunka Fashion Academy เป็นสถาบันเครือข่ายของ Bunka Fashion College จากประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นโรงเรียนสอนแฟชั่นอันดับหนึ่งในเอเชีย โดยร่วมก่อตั้งขึ้นจากบริษัทในกลุ่มเครือสหพัฒน์ฯ จากวิสัยทัศน์ที่ต้องการจะสร้างสถาบันแฟชั่นชั้นนำให้กับประเทศไทย เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุคลากรในวงการแฟชั่นของไทยให้มีความเป็นมืออาชีพระดับโลก
........โดยทางสถาบัน Bunka Fashion Academy ได้ใช้หลักสูตรมาตราฐานของการเรียนการสอนชนิดเดียวกันกับทางประเทศญี่ปุ่น ที่มุ่งเน้นในการให้ความรู้ และการฝึกฝนทักษะแฟชั่นอย่างครบวงจร นับตั้งแต่การออกแบบ, การสร้างแพทเทิร์น, การเลือกสรรวัตถุดิบ, เทคนิคในการตัดเย็บ, เทคนิคการปรับแก้การตกแต่งเครื่องแต่งกาย ซึ่งก็ถือเป็นเคล็ดลับในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าแฟชั่นที่มีความงดงามอย่างลงตัว ที่เน้นการให้ความรู้แบบเจาะลึกและรู้จริงในการออกแบบสร้างสรรค์ ตลอดจนการวัดสัดส่วนหรือสรีระที่ถูกต้อง รวมถึงการลองฝึกตัดเย็บด้วยตัวเอง อีกทั้งทางสถาบันยังมีการอบรมและให้ความรู้แขนงต่าง ๆ เกี่ยวกับแฟชั่นเพิ่มเติมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อนักเรียนจะได้มีความรู้ความสามารถเทียบเท่ากับดีไซน์เนอร์เก่งๆมืออาชีพระดับโลก โดยทางสถาบันนี้ได้มุ่งเน้นการฝึกปฎิบัติจริงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อที่นักเรียนจะได้มีทักษะฝีมือที่ดีเยี่ยม เอาไว้ใช้ประกอบอาชีพในอนาคตต่อไป…
........ส่วนแฟชั่นโชว์ชุดชื่อชุดว่า "SKIN" โดยได้แรงบันดาลใจมากจากมวลหมู่ของสรรพสัตว์หรือสิ่งมีชีวิตที่ต้องดำรงชีพภายใต้ข้อจำกัด โดยมีผิวหนังเป็นเครื่องห่อหุ้มร่างกาย และรับรู้สิ่งต่าง ๆ หรือสิ่งเร้าจากภายนอก ซึ่งผิวหนังของสรรพสัตว์หรือสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ก็จะมีลักษณะและอัตลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งลวดลายและโครงสร้างต่าง ๆ ที่ล้วนแล้วแต่ดูอ่อนช้อย แต่กลับแฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่ง
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบัน บุนกะแฟชั่น
วิวัฒน์ สันติอัศวราภรณ์ โทร 02 235 8240 -2 , 08 1 991 7547
อริสรา สมานแก้ว โทร 02 235 8240 -2 , 08 0 4419448
e mail : bfa@bunkafashion.com , th.bunkafasion@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.