........
........
........ ........

ตรีเพชร อีซูซุ เซลส์ จำกัด จับมือ บอสส์ บ็อกซิ่ง 2000 จัดการแข่งขันมวยไทยระดับตำนาน
ศึก อีซูซุคัพ ครั้งที่ 26 "ศึกอีซูซุดีแมคซ์ บิ๊กไฟต์ บิ๊กแชลเลนจ์"
ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท ระเบิดศึกไฟต์แรก 15 ส.ค. 58.....

 
........
........วันที่ 5 ส.ค. ที่ห้องแกรนด์ฮอลล์ 1 โรงแรมรามาการ์เดนส์ บริษัท ตรีเพชร อีซูซุ เซลส์ จำกัด เดินหน้าสานต่อโครงการ "รักชาติ...รักษ์มวยไทย" จับมือบริษัท บอสส์ บ็อกซิ่ง 2000 จำกัด จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันมวยไทยระดับตำนาน ศึก อีซูซุคัพ ครั้งที่ 26 "ศึกอีซูซุดีแมคซ์ บิ๊กไฟต์ บิ๊กแชลเลนจ์"
........
........โดยมี มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทตรีเพชร อีซูซุ เซลส์ จำกัด เป็นประธานจัดงานแถลงข่าวร่วมกับคุณผจญ อุลปาทร ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท บอสส์บ๊อกซิ่ง 2000 จำกัด, คุณสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, คุณสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย, คุณธีระยุทธ หอประเสริฐกิจ นายสนามมวย เวทีมวยสยาม (อ้อมน้อย) และ คุณอิทธิ ศิริเลิศเรืองชัย ผู้แทนจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3
........
........การแข่งขันมวยไทย อีซูซุคัพ ครั้งที่ 26 "ศึกอีซูซุดีแมคซ์ บิ๊กไฟต์ บิ๊กแชลเลนจ์" จะคัดสรรสุดยอดนักชกดาวเด่นจากทั่วประเทศจำนวน 8 คนภายใต้พิกัด 154 ปอนด์ หรือ 70 กิโลกรัม ในรุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวท มาแบ่งออกเป็น 2 สายๆ ละ 4 คน ซึ่งแต่ละสายจะแข่งในระบบพบกันหมด โดยนักมวยที่ได้คะแนนที่ 1 และที่ 2 ของสายจะต้องสลับสายแข่งขันในรอบต่อไป เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและชิงอันดับที่ 3 ผู้ที่ได้แชมป์จะได้รับรางวัลเป็น รถปิกอัพ "อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค 4X4" มูลค่า 618,000 บาท, เงินสด 1,000,000 บาท รวมมูลค่า 1,618,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์เข้าชิงแชมป์ในศึก "อีซูซุ คัพ ซุปเปอร์ไฟต์" เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมชิงชัยในรายการระดับโลกอย่าง "ไทยไฟต์ 2016" ขณะที่รางวัลสำหรับรองชนะเลิศอันดับ 1, อันดับ 2 และอันดับ 3 จะได้รับเงินสด 500,000 บาท, 300,000 บาท และ 200,000 บาท ตามลำดับ รวมรางวัลทั้งหมดมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท
........
........
........
........สำหรับนักสู้ที่เข้าร่วมชิงชัยในปีนี้ สาย เอ ประกอบด้วย อุ้ยเสี่ยวป้อ ซูจี่บะหมี่เกี๊ยว, ดีเซลเล็ก แป๋งกองปราบ, มังกรเพชร ศ.เกียรติวัฒน์ และ ป.ต.ท.เพชร รุ่งเรือง ขณะที่ สาย บี ประกอบด้วย เด่นพนม รร.กีฬาโคราช, มงคลชัย พี เค แสนชัยมวยไทยยิม, แสงอุทัย สจ.เปี๊ยกอุทัย และ ยอดขุนพล ศิษย์มนต์ชัย ภายในงานแถลงข่าว มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทตรีเพชรฮีซูซุเซลส์ จำกัด ได้เผยว่า
........
........
........
........
........."อีซูซุตอกย้ำจุดยืนที่จะอนุรักษ์ไว้ซึ่งศิลปะการป้องกันตัวอันเป็นเอกลักษณ์ที่ล้ำค่าของชาติไทย ด้วยการจัดศึก อีซูซุคัพ ศึกมวยไทยระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และยาวนานมากว่า 25 ปี สร้างนักชกฝีมือฉกาจประดับวงการมวยไทยมาอย่างต่อเนื่อง" "การแข่งขันมวยไทย อีซูซุคัพ ครั้งที่ 26 ศึกอีซูซุดีแมคซ์ บิ๊กไฟต์ บิ๊กแชลเลนจ์ จะเป็นการรวมสุดยอดนักมวยไทยดาวเด่นจากทั่วประเทศที่การันตีโดยโปรโมเตอร์ชื่อดังมาร่วมประชันฝีมือกันแบบเต็มพิกัด" นอกจากการแข่งขันแล้ว อีซูซุยังได้จัดกิจกรรมให้แฟนมวยร่วมส่งบัตรทายผล "แชมป์มวย" ใน "ศึกอีซูซุดีแมคซ์ บิ๊กไฟต์ บิ๊กแชลเลนจ์" ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำแท้มูลค่านับแสนบาท โดยสามารถติดต่อขอรับและส่งแบบฟอร์มการทายผลได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ หรือ เขียนชื่อ-ที่อยู่ พร้อมคำทายผลลงในไปรษณียบัตร ส่งมาที่ ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด 1088 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โดยวงเล็บมุมซองว่า "ศึกอีซูซุคัพ ครั้งที่ 26" หมดเขตรับบัตรทายผลในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 ทั้งนี้ แฟนมวยสามารถรับชมการแข่งขันศึกอีซูซุคัพ ครั้งที่ 26 "ศึกอีซูซุดีแมคซ์ บิ๊กไฟต์ บิ๊กแชลเลนจ์" ได้ที่เวทีมวยสยาม (อ้อมน้อย) หรือชมการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 12.15 น. ขณะที่ศึกนัดแรกจะเป็นการพบกันระหว่าง อุ้ยเสี่ยวป้อ ซูจี่บะหมี่เกี๊ยว ฝ่ายแดง พบกับ ดีเซลเล็ก แป๋งกองปราบ ฝ่ายน้ำเงิน ในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
khun Somjai Yimvuthikul DAI - ICHI PR.
E - mail Somjai@dik.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.