........
........
........ ........

ธ.กรุงเทพจับมือแอร์เอเชีย เปิดตัวบัตรเครดิตสำหรับนักช้อป นักเดินทาง
มอบสิทธิประโยชน์ที่ครบครันคุ้มง่ายในบัตรเดียว

 
........
........ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับสายการบินแอร์เอเชีย แอร์เอเชีย บิ๊ก และมาสเตอร์การ์ด เปิดตัว 'บัตรเครดิต แอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ' บัตรเครดิตที่รวมเอาความสะดวกสบายทั้งในเรื่องการใช้จ่ายและการเดินทางมาไว้ในบัตรเดียว เพื่อมอบสิทธิประโยชน์มากมายที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปและนักเดินทางได้อย่างครบครัน ภายใต้แนวคิด 'ช้อปสะดวก บินสบาย คุ้มง่ายในบัตรเดีย
........นายนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย เเอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า ผู้ถือบัตรดังกล่าวจะได้รับเอกสิทธิ์เหนือระดับ จากทั้งสายการบินแอร์เอเชียและแอร์เอเชียเอ็กซ์ รวมทั้งธนาคารกรุงเทพอย่างคุ้มค่าเต็มที่ อาทิ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 20 บาทจะได้รับคะแนน BIG Points 1 คะแนน สะสมเพื่อแลกบินฟรีกับเรา ทุกเที่ยวบินทั้งในประเทศและต่างประเทศ และหากใช้จ่ายผ่านบัตรที่ www.airasia.com เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารแอร์เอเชีย หรือแอร์เอเชียคอลเซ็นเตอร์จะได้รับคะแนน BIG Points เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า
........นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยังสามารถแบ่งชำระได้แบบสบายๆ กับโปรแกรม Be Smart ดอกเบี้ย 0% นานถึง 3 เดือน หรือดอกเบี้ยอัตราพิเศษ นานสูงสุดถึง 10 เดือน ตามเงื่อนไขธนาคาร โดยผู้ใช้บริการจะได้รับบัตรสมนาคุณบริการโหลดสัมภาระ และบริการเลือกที่นั่งเป็น Premium Seat อย่างละ 4 ใบต่อปี รวมทั้งสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น ขึ้นเครื่องและรับกระเป๋าก่อนใคร รับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นฟรีบนเครื่อง เป็นต้น ทั้งนี้ลูกค้าผู้ที่สนใจสมัครบัตรตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2558 และใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปใน 1 รอบบัญชีแรก จะได้รับคะแนน BIG Points 5,000 คะแนน เพื่อนำไปแลกเที่ยวบินฟรีได้ง่าย ๆ อีกด้วย
........ด้านนางสาวอลิซ โกะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AirAsia BIG กล่าวว่า "ปัจจุบันเรามีสมาชิก BIG ทั่วโลกกว่า 14 ล้านคน โดยเป็นสมาชิกในไทยประมาณ 1.4ล้านคน สำหรับความร่วมมือในการเปิดตัวบัตรเครดิตครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าแอร์เอเชียและธนาคารกรุงเทพบินได้เร็วขึ้น ไม่ว่าผู้ถือบัตรจับจ่ายที่ไหน ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 20 บาท รับเป็น 1 BIG Point ทันที โดยผู้ถือบัตรยังสามารถรับสิทธิ์ที่เหนือกว่าโดยสามารถจองบัตรโดยสารโปรโมชั่นได้ก่อนสมาชิกของ AirAsia BIG
........
........
........
........
........สำหรับลูกค้าที่สมัครผ่านบัตรตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2558 ที่ได้รับคะแนน 5,000 BIG Points สามารถเอาคะแนนดังกล่าวแลกบินฟรีจากตารางแลกบัตรโดยสาร AirAsia BIG Fixed Points ไปยัง ขอนแก่น พิษณุโลกหรือบุรีรัมย์ ยิ่งไปกว่าหากคะแนน BIG Points ไม่พอผู้ถือบัตรยังสามารถใช้คะแนนบวกกับเงินผ่านบัตร แล้วนำไปแลกเป็นบัตรโดยสารไปยังจุดหมายปลายทางอื่นได้ โดยคะแนน BIG Points ที่ผู้ถือบัตรได้รับยังสามารถแลกเป็นตั๋วเครื่องบินในเครือข่ายที่เราให้บริการทั้งหมดทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นแอร์เอเชียหรือแอร์เอเชีย เอ็กซ์ และยังสามารถแลกเป็นห้องพักจากโรงแรมทูน โฮเต็ล ผ่าน www.airasiabig.com
 
........

........มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจําประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับทางธนาคารกรุงเทพ สายการบินไทยแอร์เอเชีย สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ และบริษัท Think Big Digital (แอร์เอเชีย บิ๊ก)ในโอกาสนี้ มาสเตอร์การ์ดพร้อมสนับสนุนให้ผู้ถือบัตรเครดิต แอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพได้รับประสบการณ์การจับจ่ายซื้อของและการเดินทางท่องเที่ยวที่สะดวกสบาย และมีคุณค่ามากยิ่งขึ้นด้วยสิทธิประโยชน์เหนือระดับที่ในทุกจุดหมายปลายทางที่แอร์เอเชียพาผู้ถือบัตรเดินทางไปถึงไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายในประเทศหรือต่างประเทศ ทั้งนี้ผู้ถือบัตรยังสามารถมั่นใจว่าการใช้จ่ายทุกครั้งมีความปลอดภัยด้วยมาตรฐานชั้นนำด้านนวัตกรรมและบริการชำระเงินระดับโลก"
........
........
 
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพฯ จำกัด มหาชน สำนักงานใหญ่
โทร +66 2 3535349 fax. 66 2 626 3357 , www.bangkokbank.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.