........
........
........ ........

บีดัก คาเฟ่ ไทยแลนด์ (B.Duck Caf? Thailand) เปิดสาขาแรกในไทยแล้ว
ที่ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์

 
........
........ถือเป็นข่าวดีของเหล่าสาวกเป็ดน้อยสีเหลือง "บีดัก (B.Duck)" ในประเทศไทย เพราะล่าสุด บริษัท จีเอ็ม สโตร์ แอนด์ คาเฟ่ จำกัด ได้ฤกษ์เปิดตัว "บีดัก คาเฟ่ ไทยแลนด์ (B.Duck Caf? Thailand)" สาขาแรกในไทยขึ้นแล้วที่ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ศูนย์กลางแห่งไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคปัจจุบัน
........ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจาก 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่นำโดยคุณเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ พร้อมด้วยคุณณัฐพล รุ่งจรูญ และคุณพัชรินทร์ พฤกษ์พรรณชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็ม สโตร์ แอนด์ คาเฟ่ จำกัด ผู้บริหารร้านบีดัก คาเฟ่ ไทยแลนด์ มาร่วมต้อนรับแฟนคลับเป็ดน้อยบีดักอย่างคับคั่ง
........อ่านเพิ่มเติม : 1 | 2
........
........สำหรับเจ้าเป็ดน้อยบีดัก ถือเป็นตัวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทั่วทุกมุมโลกโดยมีประวัติน่ารักๆ ที่ทำให้ทุกคนที่รู้ต่างอมยิ้มทุกครั้งที่ได้ฟัง เพราะบีดักของเราถูกบรรจุรวมมากับสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์จากประเทศฮ่องกงเพื่อเตรียมจัดส่งไปยังอเมริกา แต่ระหว่างเดินทางเกิดพายุโหมกระหน่ำเข้าใส่เรือ ตู้คอนเทนเนอร์จึงคว่ำลงในมหาสมุทรและตู้ถูกเปิดออก ทำให้บีดักและครอบครัวได้มีโอกาสว่ายน้ำท่องเที่ยวไปตามประเทศต่างๆ ครอบครัวของบีดักมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน เริ่มต้นจาก Papa และ Mama ที่เป็นคุณพ่อและคุณแม่ของบีดัก สำหรับบีดัก เค้าเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัว มีอัธยาศัยดี สดใสและร่าเริง เป็นพี่ใหญ่ที่ดูแลน้องๆ อย่างดี ของโปรดของเค้าคือ ป๊อปคอร์น ไอศกรีม และช๊อกโกแล็ต แต่ของโปรดที่สุด คือ ปลาแซลมอนรมควัน น้องคนรองชื่อ Pinky เป็นสาวหวาน ที่มีนิสัยขี้สงสาร มีงานอดิเรกคือชอบอบขนมคัพเค้กกับ Mama แม่ของเธอ น้องคนที่สาม ชื่อ Jack มักจะซุกซนจึงมักสร้างปัญหาอยู่บ่อยๆ น้องคนที่สี่ ชื่อ Rice เป็นเป็ดน้อยน่ารัก นิสัยดี ขี้อาย แม้ว่าจะดูเหมือนเด็กขี้กลัวแต่เค้ากลับชอบดูหนังสยองขวัญ และน้องคนสุดท้อง คือ Egg เค้ายังเป็นเบบี้ดัก ที่ยังต้องได้รับการดูแลอย่างดีจากทุกคนในครอบครัว
........
........
........สำหรับงานเปิดตัว "บีดัก คาเฟ่ ไทยแลนด์ (B.Duck Caf? Thailand)" สาขาแรกในไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ในครั้งนี้ ได้หนุ่มหล่อขาแดนซ์แฟนคลับบีดักอย่าง "ฮั่น เดอะสตาร์-อิสริยะ ภัทรมานพ" และสาวสวยที่สดใสน่ารักอย่าง "มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ" พร้อมด้วยคู่จิ้นวัยใสจาก Love Sick
........ซีรี่ส์สุดฟินเว่อร์ของเหล่าวัยรุ่นเมืองไทย "มิน - ธิติพัฒน์ ผูกบุญเชิดและ นะ-นะเพียร เพิ่มสมบัติ" มาร่วมแชร์ประสบการณ์อันแสนประทับใจกับครอบครัวบีดัก พร้อมเผยเมนูโดนใจที่อยากให้แฟนๆ บีดักเมืองไทยได้ลิ้มลอง
........
........
........
........
........
.......โดยสุดยอดเมนูแนะนำจาก "บีดัก คาเฟ่ ไทยแลนด์ (B.Duck Caf? Thailand)" นั้น ประกอบด้วย น้ำB.Duck mint crumble, Strawberry yogurt พร้อมเค้กสูตรพิเศษจากฮ่องกง B.Duck mango tart และ Apple crumble ทั้งนี้ ผู้ที่หลงใหลในความน่ารักของครอบครัวบีดัก สามารถมาสัมผัสประสบการณ์ความฟรุ้งฟริ้งที่มาพร้อมกับความอร่อยได้ที่ร้านทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/BDuckthailand และ www.facebook.com/centerpointofsiamsquare
.......
........
........
........
........
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ที่ปรึกษาด้านสื่อสารการตลาด
อีเมลล์: fourdeecomm@gmail.com โทรศัพท์ 02-951-9119
วิภาวริศ เกตุปมา (ส้ม) 081-890-3568 มลวิภา สิทธิโชค (ไก๋) 086-998-1836
วารีพร ยังมั่น (เปิ้ล) 085-120-8183 อรนุช นิทัศนานันท์ (โอปอ) 083-090-8154
ทิพย์รัตน์ พรหมอินทร์ (แป้ง) 082-480-4176
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.